Friday, November 18, 2016

Những tác hại không cắt bao quy đầu là gì?

Những tác hại không cắt bao quy đầu là gì hay không cắt bao quy đầu có sao không là thắc mắc của không ít nam giới đang phân vân xem có nên cắt bao quy đầu hay không. Sau đây là những chia sẻ của các chuyên gia về hiện tượng này.


Khi nào nên thực hiện cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao phủ lên dương vật của nam giới có tác dụng bảo vệ dương vật tránh được những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Khi nào nên thực hiện cắt bao quy đầu?

Tuy nhiên nếu da bao quy đầu luôn bao bọc lấy dương vật ngay cả khi dương vật trong trạng thái bình thường hay cương cứng thì khiến nó không thể thực hiện hết được chức năng vốn có và nó còn là nguyên nhân gây nên những căn bệnh vô cùng nguy hiểm cho nam giới. Đó là tình trạng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu.
Tuy nhiên chúng ta cũng cần phân biệt rõ 2 hiện tượng này để có biện pháp xử lý và điều trị phù hợp nhất.
Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín lấy dương vật khi dương vật cương cứng và chỉ để lộ ra một phần lỗ niệu đạo, tuy nhiên khi dùng tay vẫn có thể kéo chúng về phía sau.
Còn hiện tượng hẹp bao quy đầu là tình trạng dù có dùng tay thì cũng không thể kéo bao quy đầu tụt xuống được được.
Theo các bác sĩ khi nam giới gặp phải 2 trường hợp này thì nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh để lâu sẽ gây nên nhiều tác hại nguy hiểm.

Những tác hại không cắt bao quy đầu là gì?

Hôm nay các bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu hơn về những tác hại không cắt bao quy đầu để bạn có thêm những kiến thức cần thiết:

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục

Chứng dài hay hẹp bao quy đàu đều khiến cho nam giới cảm thấy đau mỗi khi dương vật cương cứng hoặc bị đau khi xuất tinh, gây nên hiện tượng xuất tinh sớm khiến cho nam giới luôn cảm thấy tự ti xấu hổ mỗi khi quan hệ, đây cũng là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị tan vỡ.

Khiến dương vật không thể phát triển bình thường

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết những người bị dài, hẹp bao quy đầu thì dương vật thường có kích thước nhỏ và ngắn hơn so với bình thường, nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này là do bao quy đầu thít chặt lấy dương vật ngăn cản sự phát triển của dương vật.
Những tác hại không cắt bao quy đầu là gì?

Ảnh hưởng tới bài tiết

Khi vi khuẩn tích tụ lại ở nhiều bao quy đầu khi có điều kiện thuận lợi thì nó sẽ tấn công ngược dòng làm ảnh hưởng tới hệ bài tiết từ đó gây nên những bệnh lý nguy hiểm khác như viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, suy thận…

Gây viêm bao quy đầu

Dài hay hẹp bao quy đầu khi đi tiểu thường khiến nước tiểu bị sót và đọng lại ở bao quy đầu từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, đồng thời bao quy đầu cũng là nơi trú ngụ của vi khuẩn có hại khi vệ sinh không sạch sẽ thì nó sẽ gây nên bệnh viêm bao quy đầu.
Khi dương vật tích tụ lâu ngày sẽ hình thành nên những khối u nhỏ và lâu dần sẽ biến chứng thành ung thư dương vật.
Với những tác hại không cắt bao quy đầu nên trên thì các bạn nên tới các phòng khám nam khoa uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để giải quyết được những tác hại nêu trên.
Load disqus comments

0 comments