Friday, November 18, 2016

Sau khi cắt bao quy đầu nên chú ý những gì?

Sau khi cắt bao quy đầu nên chú ý những gì là một trong những vấn đề rất quan trọng đối với nam giới vừa mới thực hiện tiểu phẫu xong. Vì nếu nam giới biết những điều cần tránh, biết cách vệ sing bao quy đầu sau khi cắt sẽ làm tăng hiệu quả phục hồi của nó và hạn chế được những nguy hiểm có thể xảy ra.

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì không?

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật nhỏ nhưng rất cần thiết đối với nam giới, cắt bao quy đầu thực chất là cắt bỏ lớp da bao bọc quy đầu khi nam giới mắc phải chứng hẹp hay dài bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu là một trong những điều cần thiết và rất quan trọng đối với nam giới và mang lại nhiều lợi ích khác nhau, nếu nam giới không cắt bao quy đầu có thể phải chịu những rắc rối phiền toái, thậm chí là những biến chứng nguy hiểm mà do hẹp và dài bao quy đầu gây nên.Cắt bao quy đầu có tác dụng gì không?
Trên thực tế cho thấy khi nam giới sau khi cắt bao quy đầu sẽ mang lại những tác dụng như:
-Giúp việc vệ sinh cậu nhỏ trở nên dễ dàng hơn vì lúc này bao quy đầu có thể tụt lên tụt xuống một cách bình thường nên những chất bẩn bám lại trong bao quy đầu cũng dễ dàng được rửa trôi.
-Vì việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng hơn cho nên những bựa sinh dục không còn tích tụ lại nhiều và hạn chế được tình trạng viêm bao quy đầu xảy ra cũng như các bệnh lý khác như viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm đường sinh dục.
-Quan hệ sau khi cắt bao quy đầu cũng trở nên dễ dàng hơn, nam giới không còn cảm thấy đau nhức hay khó chịu, hạn chế được hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra.
-Giúp dương vật phát triển toàn diện về kích thước.
-Giảm nguy cơ bị ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Sau khi cắt bao quy đầu nên chú ý gì?

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới nên chú ý tới một số vấn đề sau đây:
-Vệ sinh dương vật sạch sẽ khi vệ sinh có thể dùng nước ấm và khăn mềm tránh để vết thương bị tổn thương và chảy máu. Nên vệ sinh hàng ngày để cho vết thương nhanh lành hạn chế vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.
-Không quan hệ tình dục hoặc xem phim tranh ảnh có tính kích thích làm ảnh hưởng tới vết thương, vì khi dương vật bị cương cứng có va chạm sẽ không tốt cho vết thương và có thể khiến cho vết thương bị chảy máu, bạn nên kiêng ít nhất trong vòng 1 tháng.Sau khi cắt bao quy đầu nên chú ý gì?
-Không nên nhịn tiểu mặc dù sau khi cắt bao quy đầu thì việc đi tiểu của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn tuy nhiên bạn không nên nhịn tiểu vì nhịn tiểu nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng tới chức năng của thận gây viêm đường tiết niệu từ đó sẽ làm ảnh hưởng tới vết thương.
-Có chế độ ăn uống hợp lý bạn không nên ăn đồ cay hay sử dụng những chất kích thích mà nên ăn nhiều những rau củ quả mát, ăn thịt để tăng dưỡng chất cho cơ thể.
-Nên mặc đồ rộng rãi thoáng mát để cho vết thương không bị cọ sát.
-Khi có những dấu hiệu bất thường hãy tới gặp các bác sĩ nam khoa để có biện pháp xử lý kịp thời.
Load disqus comments

0 comments