Friday, November 18, 2016

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?

Có nên cắt bao quy đầu không đang là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hàng đầu hiện nay. Các chuyên gia cho biết cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau tuy nhiên chỉ nên cắt bao quy đầu trong một số trường hợp dưới đây.

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?

Bao quy dầu là một lớp da bao quanh quy đầu của dương vật, lớp da này sẽ tự động tuột xuống khỏi quy đầu khi dương vật cương cứng hoặc khi nam giới vệ sinh dương vật.
Tuy nhiên có một số trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột khỏi được bao quy đầu, cho dù dùng tay tác động thì cũng rất khó.


Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?

Lúc này việc cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ của dương vật cũng như làm giảm các bệnh lý nam khoa nguy hiểm.
Nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu khi gặp phải một trong hai hiện tượng dưới đây:

Dài bao quy đầu

Đây là hiện tượng da bao quy đầu trùm kín lấy quy đầu của dương vật chỉ để hở lỗ niệu đạo cho nước tiểu ra ngoài. Bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi dương vật trong trạng thái cương cứng hoặc bình thường, tuy nhiên khi dùng tay tác động thì vẫn có thể kéo xuống được.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín lấy dương vật và không thể tuột xuống được ngay cả khi dương vật đang cứng, khi dùng tay tác động thì bao quy đầu cũng không tuột xuống được.
Khi nam giới gặp phải hiện tượng này thì nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, không nên để lâu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

-Khi cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật được phát triển về kích thước, lúc này đầu dương vật không bị bao chặt nữa, không còn hiện tượng kìm hãm nên dương vật sẽ phát triển như bình thường.
-Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vì khi dài hay hẹp bao quy đầu nếu không xử lý kịp thời có thể gây viêm loét bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, khi cắt bao quy đầu sẽ giảm nguy cơ mắc phải những bệnh lý này.

Cắt bao quy đầu để không làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục

-Hạn chế ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục bởi nếu dài hay hẹo bao quy đầu mà không cắt có thể gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới, gây xuất tinh sớm, khiến người bệnh cảm thấy đau nhức mỗi khi quan hệ…do vậy khi thực hiện thủ thuật thì những vấn đề trên sẽ được giải quyết.
Trên đây là những lợi ích của thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại, cắt bao quy đầu giúp loại bỏ những nguy cơ đối với sức khỏe nói chung và đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản nói riêng.
Load disqus comments

0 comments