Friday, November 18, 2016

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không, hay cắt bao quy đầu để làm gì, khi nào nên cắt bao quy đầu là những vấn đề luôn khiến cho những nam giới cảm thấy lo lắng và thắc mắc. Theo các bác sĩ cho biết nam giới có bao quy đầu bình thường thì không cần cắt, nhưng nếu mắc phải chứng dài hay hẹp bao quy đầu thì cần cắt càng sớm càng tốt.

Đối tượng nào nên cắt bao quy đầu?

Theo các bác sĩ những đối tượng sau nên tiến hành cắt bao quy đầu:
-Hẹp bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu không thể tụt xuống được khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

Đối tượng nào nên cắt bao quy đầu?
–Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài hơn mức bình thường luôn phù kín lấy dương vật ngay cả khi dương vật trong trạng thái cương cứng hay bình thường, nhưng khi dùng tay thì bao quy đầu vẫn có thể tụt xuống được.
-Nam giới khi mắc phải chứng xuất tinh sớm hay bị đái tháo đường có nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu cao thì cũng nên tiến hành cắt bao quy đầu.
-Những nam giới muốn tăng tính thẩm mỹ cho dương vật hoặc muốn dương vật được phát triển bình thường để tăng kích thước dương vật thì cũng có thể cắt bao quy đầu.

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Vậy với những trường hợp trên nếu không cắt bao quy đầu thì có ảnh hưởng gì không? Theo các bác sĩ nếu nam giới không cắt bao quy đầu hẹp nam giới có thể phải đối mặt với những ảnh hưởng như:
-Khiến dương vật bị hạn chế về kích thước vì bao quy đầu luôn bị bó hẹp khiến cho đầu dương vật bị kìm hãm và không thể phát triển được bình thường,dương vật khó đạt được kích thước tối đa.
Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?
-Tăng nguy cơ cho các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu dài hoặc hẹp đều khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp khó khăn nhiều hơn do vậy tạo cơ hội thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập phát triển dẫn tới tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu để lâu tình trạng viêm nhiễm có thể lan sang cả bộ phận khác như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…
-Khiến tỷ lệ nam giới bị ung thư dương vật cao hơn vì việc vệ sinh không được sạch sẽ đảm bảo lâu ngày sẽ tạo nên những khối u và biến chứng thành ung thư dương vật.
-Khiến cho nam giới bị vô sinh hiếm muộn vì khi hiện tượng này kéo dài có thể làm giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng.
-Làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục nếu không cắt bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng tới tâm sinh lý, khiến cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin trước bạn tình, thậm chí còn khiến nam giới mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương…
Do vậy nam giới khi bị dài hay hẹp bao quy đầu nam giới nên tới các phòng khám nam khoa tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để hạn chế những biến chứng nguy hiểm xảy ra.
Load disqus comments

0 comments