Friday, November 18, 2016

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì hết sưng?

Nhiều nam giới muốn cắt bao quy đầu nhưng không biết cắt bao quy đầu sau bao lâu thì hết sưng, liệu có làm ảnh hưởng gì tới sinh hoạt cuộc sống hàng ngày không?

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì hết sưng?

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ có tác dụng loại bỏ phần da dư thừa ở quy đầu khi nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu giúp cho dương vật phát triển và giảm nguy cơ bị viêm nhiễm.



Cắt bao quy đầu sao bao lâu thì hết sưng? Theo các bác sĩ cho biết sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu khoảng 4-5 gày dương vật có thể bị sưng tấy, tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường do cơ thể phản ứng với tác dụng của tiểu phẫu.Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì hết sưng?
Thông thường sau khi phẫu thuật dương vật sẽ bị sưng lên nhiều, sau khoảng 7-10 ngày thì vết thương mới bắt đầu lành và hiện tượng sưng mới có dấu hiệu giảm xuống.
Nếu trong quá trình thực hiện phẫu thuật bạn chọn kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu của hàn quốc thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn, không gây đau hay chảy máu sau phẫu thuật, vết thương cũng không bị nhiễm trùng.
Ngoài ra tình trạng sưng ở dương vật và thời gian hết sưng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người bệnh, nếu ai có sức khỏe tốt thì thời gian phục hồi cũng sẽ nhanh hơn, do vậy bạn cũng không nên quá lo lắng.

Những chú ý sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu bạn cũng nên chú ý tới một số vấn đề sau đây:
  1. -Nên nghỉ ngơi và hạn chế chất kích thích, tuy là cắt bao quy đầu không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày nhưng bạn cũng nên nghỉ ngơi 1-2 ngày sau khi thực hiện thủ thuật, ngoài ra bạn cũng không nên xem phim, tranh ảnh, có tính kích thích làm ảnh hưởng tới vết thương.
  2. -Nếu dương vật bị cương cứng thì nên uống nhiều nước, đi tiểu tiện nhiều để giảm bớt tình trạng căng thẳng.
  3. -Bạn nên vệ sinh dương vật nhẹ nhàng, nên dùng nước ấm để vệ sinh tránh làm cho vết cắt bị tổn thương.
  4. -Cần có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, không nên ăn những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ…Có chế độ ăn uống hợp lý
  5. -Nếu đi tiểu mà bị ướt băng thì nên thay ngay vì để lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.
  6. -Không nên mặc quần chật cũng như sử dụng những chất kích thích trong thời gian này.
  7. -Nên tuân thủ tuyệt đối theo những hướng dẫn chỉ định của bác sĩ nam khoa để đạt hiệu quả cao hơn.
Load disqus comments

0 comments