Friday, November 18, 2016

Những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu bạn nên biết

Những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu là gì? Đây là vấn đề được nhiều nam giới đang có ý định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu quan tâm. Đây cũng là vấn đề mà các bác sĩ chuyên khoa luôn nhắc nam giới cần thực hiện để có một cuộc phẫu thuật thành công nhất.

Nhưng lưu ý trước khi cắt bao quy đầu

Dưới đây là những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu mà các bác sĩ đưa ra nam giới có thể tham khảo và thực hiện theo:

1. Chăm sóc cơ thể

Theo các bác sĩ khuyên khoa cho biết dù tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng để thực hiện thuận lợi thì nam giới cũng nên chú ý tới sức khỏe, chăm sóc sức khỏe trước khi phẫu thuật để có thể thích ứng được khi phẫu thuật.
Nên chú ý tới chế độ ăn uống
Nam giới có thể chăm sóc cơ thể bằng cách tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống hợp lý bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh có sức đề kháng tốt hơn.
  1. Làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam giới nên làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra và loại trù những bệnh lý xảy ra tại bao quy đầu và quy đầu.
Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu thì trước tiên cần phải tiến hành chữa trị viêm nhiễm, giúp điều trị ổn định đọt viêm sau đó mới có thể tiến hành cắt bao quy đầu được.
Nếu bị viêm bao quy đầu mãn tính thì các bác sĩ nam khoa sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
Đặc biệt khi bị dài hay hẹp, nghẹt bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để hạn chế những tác hại mà bệnh gây ra.
  1. Chú ý giữ vệ sinh dương vật

Giữ vệ sinh dương vật là một trong những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu mà nam giới nên thực hiện, nam giới nên vệ sinh dương vật một ngày 2 lần vào sáng và tối, khi vệ sinh có thể sử dụng nước ấm, nước pha muối loãng.
Chú ý giữ vệ sinh
Ngoài ra khi vệ sinh nam giới cũng nên lộn bao quy đầu để loại bỏ hết những chất bẩn bám ở trong bao quy đầu, loại bỏ hết nước tiểu ra ngoài.
  1. Cần giữ tâm trạng thoải mái

Trước khi cắt bao quy đầu nam giới nên giữ tâm lý vui vẻ thoải mái, không nên quá lo lắng, vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ.
  1. Hạn chế quan hệ tình dục

Theo các bác sĩ trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nam giới không nên quan hệ tình dục, vì khi quan hệ tình dục có thể gây ra một số trở ngại như khiến cho dương vật bị tổn thương, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ có thể dẫn tới tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc bệnh qua đường tình dục.
Trên đây là những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu mà nam giới nên biết, nếu có thắc mắc hãy tới gặp bác sĩ phòng khám nam khoa âu á để được tư vân trực tiếp cụ thể.
Load disqus comments

0 comments