Friday, November 18, 2016

Có nên cắt bao quy đầu cho bé hay không?

Có nên cắt bao quy đầu cho bé hay không là vấn đề khiến cho không ít các bậc phụ huynh cảm thấy kho lắng khi con mình mắc chứng hẹp hay dài bao quy đầu. Trong bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin giúp cho cha mẹ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Có nên cắt bao quy đầu cho bé hay không?

Có nên cắt bao quy đầu cho bé? Theo các chuyên gia khi bao quy đầu của trẻ bị hẹp hay dài thì mới nên cắt bao quy đầu.
  • Dài bao quy đầu
Bao quy đầu dài là tình trạng mà dương vật trong trạng thái bình thường hay cương cứng nhưng bao quy đầu vẫn dài hơn và phủ kín lấy bao quy đầu, tuy nhiên miệng của bao quy đầu vẫn rộng nên nam giới khi dùng tay có thể kéo được bao quy đầu xuống.
Có nên cắt bao quy đầu cho bé hay không?
Khi trẻ gặp phải hiện tượng này thì việc vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, những chất thải, chất nhày dễ bị ứ đọng lại tại đầu dương vật dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu.
Dài bao quy đầu vẫn có thể dùng tay để tụt xuống được nếu bạn biết cách vệ sinh sạch sẽ thì cũng không nhất thiết phải cắt bao quy đầu, tuy nhiên để đảm bảo và tránh hiện tượng viêm nhiễm xảy ra thì tốt nhất nên cắt bao quy đầu.
  • Hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bẩm sinh mà các bé thường hay mắc phải, khi dương vật cương cứng thì phần da bao quy đầu không lộn ra ngoài được do miệng bao quy đầu quá hẹp.
Khi trẻ gặp phải hiện tượng này thì cũng nên tiến hành cắt bao quy đầu bởi nếu không cắt thì việc vệ sinh không thể thực hiện được, từ đó tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại tích tụ lại và gây nên những bệnh lý nguy hiểm.

Độ tuổi nào thích hợp cắt bao quy đầu cho bé?

Khi trẻ còn bé dưới 1 tuổi thì không nên cắt bao quy đầu, vì lúc này bộ phận dương vật của trẻ chưa phát triển toàn diện, trẻ chưa có sức đề kháng tốt nên gây đau đớn, không chỉ vậy hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu lúc này chỉ là hiện tượng sinh ý bình thường và có thể mất đi khi trẻ lớn dần lên nên việc cắt bao quy đầu lúc này chưa cần thiết.
Độ tuổi nào thích hợp cắt bao quy đầu cho bé?
Với trẻ dưới 6 tuổi có thể thực bôi thuốc kết hợp với nong bao quy đầu thay vì cắt bao quy đầu, nếu thực hiện phương pháp này mà không mang lại hiệu quả thì mới cho bé đi phẫu thuật.
Khi trẻ trưởng thành mà hiện tượng này vẫn chưa mất đi thì nên tới các phong kham nam khoa ha noi để cắt bao quy đầu để cho dương vật lộ ra ngoài thì mới có thể tránh được những ảnh hưởng mà dài, hẹp bao quy đầu gây nên.
Thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều những lợi ích khác nhau như tránh được tình trạng viêm nhiễm, giúp dương vật phát triển bình thường và quan hệ dễ dàng hơn…

Load disqus comments

0 comments