Friday, November 18, 2016

Nam giới có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không?

Chào bác sĩ! Em xin hỏi bác sĩ cắt bao quy đầu để làm gì và có phải ai cũng cần cắt không? Vì em thường nghe nhiều người nói nam giới nên cắt bao quy đầu? Mong bác sĩ sớm trả lời câu hỏi. Em xin cảm ơn!
Trả lời: Chào Nam Phong cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới phòng khám chúng tôi, sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Nam giới có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không?

Nam giới có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không cũng là thắc mắc của rất nhiều người, các bác sĩ cho biết không phải trường hợp nào nam giới cũng nên cắt bao quy đầu.
Nam giới chỉ nên thực hiện phẫu thuật khi gặp phải một tong số những trường hợp sau:
+ Bị hẹp bao quy đầu đây là trường hợp bao quy đầu dính với quy đầu dương vật khiến da bao quy đầu không thể tuột xuống ngay cả khi dương vật cương lên.
Nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu
+ Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu dài hơn so với dương vật và luôn trùm kín lấy quy đầu chỉ để lộ ra phần niệu đạo, tuy nhiên nếu dùng tay kéo thì vẫn có thể kéo chúng ra phía sau.
Khi nam giới gặp phải một trong hai trường hợp này thì nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn càng sớm càng tốt, vì nếu để lâu có thể gây viêm sưng bao quy đầu, làm ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản về sau.

Nam giới
cắt bao quy đầu để làm gì?

Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm
Vì mặt trong của bao quy đầu luôn tiết ra một lượng bã nhờn rất lớn, khi nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu thì những chất này sẽ không được rửa sạch, loại bỏ ra ngoài tích tụ trong một thời gian gian tạo thành bựa sinh dục, lúc này sẽ tạo điều kiện sống thuận lợi cho các vi khuẩn có hại gây ra một số bệnh như viêm quy đầu, bệnh viêm niệu đạo, khi tiến hành phẫu thuật sẽ giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, giúp nam giới tránh được những bện lý này.
Giúp dương vật phát triển bình thường
Bao quy đầu hẹp hoặc dài sẽ luôn bao bọc kín lấy quy đầu dương vật, kìm hãm sự phát triển do vậy kích thước và chiều dài của cậu nhỏ luôn bé hơn so với bình thường, khi thực hiện phẫu thuật sẽ giúp dương vật phát triển tự do.
Giúp dương vật phát triển bình thường
Tránh hiện tượng xuất tinh sớm
Vì bao quy đầu luôn bao bọc khiến cho quy đầu trở nên nhạy cảm hơn, không chỉ vậy nó chứa nhiều dây thần kinh cảm giác do vậy khiến nam giới khi quan hệ dễ bị xuất tinh sớm. Do vậy khi cắt bao da quy đầu sẽ giúp nam giới thoát khỏi được hiện tượng này.
Giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục
Khi nam giới bị hẹp hay dài, chít hẹp bao quy đầu khi quan hệ tình dục thường bị đau, gây khó khăn, nếu tình trạng này kéo dài có thể gây nên hiện tượng liệt dương, do vậy khi tiến hành cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới không còn bị đau và tự tin hơn khi quan hệ tình dục.
Load disqus comments

0 comments