Sunday, November 20, 2016

Tìm hiểu gắn bi vào của quý của nam giới

Cậu nhỏ vừa bé vừa ngắn khiến không ít nam giới tự ti, bị coi là thiếu bản lĩnh. Để cải thiện được tình trạng này, phương pháp gắn bị vào bộ phận sinh dục nam để tăng kích thước dương vật là tiểu phẫu được nhiều người lựa chọn.



Gắn bi vào bộ phận sinh dục nam

– Gắn bi vào dương vật là một trong những phương pháp giúp nam giới kéo dài dương vật hiệu quả và an toàn. Là tiểu phẫu lắp bi vào dương vật để cải thiện khoái cảm của dương vật nam giới.

– Lợi ích của tiểu phẫu gắn bị vào bộ phận sinh dục nam:

+ Gắn bi vào cậu nhỏ sẽ giúp nam giới tăng cường kích thước của quý để tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

+ Giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý và thẩm mỹ, mang đến sự tự tin trước bạn tình.

+ Sau khi gắn bi, nam giới không cần phải gắng sức nhưng vẫn có thể “chiều” được bạn tình.
Quy trình gắn bi vào bộ phận sinh dục nam cùng với bác sĩ nam khoa ưu tú

Dưới đây là quy trình gắn bi vào của quý an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa :

– Bước 1: Kiểm tra sức khỏe để chắc chắn rằng nam giới không đang mắc các bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.

– Bước 2: Tiếp theo, các bác sĩ nam khoa ưu tú sẽ tiến hành sử dụng các dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện gắn bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương cứng.

– Bước 3: Sau khi đặt đủ lượng bi cần thiết vào dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận và sat trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.

Thực hiện gắn bi vào bộ phận sinh dục nam tại Phòng Khám Đa Khoa  khá nhanh chóng, trong vòng 25 – 30 phút bạn đã có thể ra về với tinh thần tự tin với một dương vật đẹp như ý muốn và có thể quan hệ bình thường sau 2 – 3 tuần nghỉ ngơi.



Gắn bi vào dương vật an toàn, hiệu quả  tại Đa Khoa

Đặc biệt, nơi đây có đội ngũ y bác sĩ nam khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng và thẩm mỹ cao.



 Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về tiểu phẫu gắn bi vào bộ phận sinh dục nam. Hy vọng những nam giới còn lo lắng về vấn đề này sẽ có được cách giải quyết để lấy lại bản lĩnh phái mạnh.
Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy (08)38 77 99 66 hoặc nhấp chuột vào khung chat để được tư vấn miễn phí.
https://bacsi5s.blogspot.com/2016/11/tim-hieu-gan-bi-vao-cua-quy-cua-nam-gioi.html
Load disqus comments

0 comments